Tìm thấy 1455 tin trong chuyên mục Tin tức - Sự kiện

Khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm Nông sản xanh Sáng Nhung cơ sở 2

Thứ 4, ngày 10 tháng 1 năm 2024 - 09:49
Sáng 1-1, Hội Nông dân tỉnh và Hợp tác xã sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung đã tổ chức Khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm “Nông sản xanh Sáng Nhung” cơ sở 2.

- Sáng 1-1, Hội Nông dân tỉnh và Hợp tác xã sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung đã tổ chức Khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm “Nông sản xanh Sáng Nhung” cơ sở 2.

Các đại biểu cắt băng khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm.

Dự lễ khai trương có đồng chí Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

Lãnh đạo tỉnh có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố; đại diện các doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác và đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Chuỗi cửa hàng “Nông sản xanh Sáng Nhung” cơ sở 2 có địa chỉ tại số nhà 29, 31, 33,  đường Phạm Văn Đồng, tổ 2, phường Hưng Thành (TP  Tuyên Quang).

Đồng chí Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng hoa chúc mừng cửa hàng khai trương.

Hợp tác xã sản xuất chế biến thực phẩm an toàn Sáng Nhung được thành lập từ năm 2018, với các hoạt động chủ yếu là chăn nuôi, chế biến các sản phẩm từ thịt lợn; giới thiệu và bán các mặt hàng nông sản đặc trưng, đặc sản của tỉnh Tuyên Quang và các vùng miền.

Chuỗi cửa hàng thực phẩm “Nông sản xanh Sáng Nhung” là địa chỉ uy tín cung cấp thông tin, sản phẩm nông sản an toàn, giới thiệu gần 200 sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang tới người tiêu dùng và các doanh nghiệp tiêu thụ, chế biến, xuất khẩu nông sản. Qua đó, tạo cầu nối giữa người sản xuất và người tiêu dùng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang tặng hoa chúc mừng cửa hàng tại lễ khai trương.

Đây cũng là địa chỉ để các doanh nghiệp, hợp tác xã và các hộ sản xuất nông nghiệp trong tỉnh tiếp thu thông tin về nhu cầu của thị trường để điều chỉnh sản xuất, nâng cao chất lượng nông sản hướng tới đáp ứng đầy đủ hơn yêu cầu của người tiêu dùng…

Phát biểu chúc mừng tại buổi khai trương, đồng chí Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Đinh Khắc Đính nhấn mạnh, thực hiện Nghị quyết 20 của BCH Trung ương Đảng khoá XIII, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới, thời gian qua, Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, tích cực tham gia hướng dẫn, hỗ trợ hội viên nông dân tham gia phát triển các hình thức kinh tế tập thể trong nông nghiệp, nông thôn.

Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đánh giá rất cao vai trò, trách nhiệm và sự đồng hành của Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang trong công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn hội viên nông dân tham gia kinh tế tập thể.

 Lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và các lãnh đạo tỉnh thăm gian hàng tại chuỗi cửa hàng thực phẩm.

Nghị quyết Đại hội toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII đã đề ra chỉ tiêu hỗ trợ, thành lập mới 5.000 tổ hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp và 1.000 hợp tác xã nông nghiệp.

Đồng thời, phấn đấu 100% hội viên sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông sản cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm. Đồng chí tin tưởng rằng Hội Nông dân tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát huy tốt vai trò của mình cùng với các HTX, nhất là trong sản xuất, chế biến nông sản xanh, sạch vì sức khoẻ cộng đồng.

 

Người sưu tầm: Lê Thị Quỳnh Mai/Phòng Kinh tế hợp tác và Hành chính – Tổng hợp

Nguồn: https://baotuyenquang.com.vn